Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Cách chữa và điều trị bệnh viêm xoang mũi hiệu quả nhờ thuốc Sinus Plus

Hành trình chữa bệnh viêm xoang của Phùng Mạnh Hiển- Phó giám đốc trung tâm nghiên cứu các vấn đề xã hội

    Có lẽ ai đã từng bị căn bệnh viêm xoang mũi chắc đều thấu hiểu cái cảm giác đau đớn khó chịu khổ sở, nhất là vào mùa đông hoặc những lúc thời tiết thay đổi. Tôi cũng từng sống trong những cảm giác như vậy. Ngoài 30 tuổi, tôi dường như đã có tất cả, một chức vụ trong cơ quan nhà nước, một gia đình hạnh phúc, nhưng ông trời vốn công bằng không cho ai tất cả và không lấy của ai tất cả. Vấn đề sức khỏe của tôi ngày càng có xu hướng suy giảm từ khi tôi mắc bệnh viêm xoang lúc 25 tuổi. Căn bệnh cứ dần tiến triển nặng thêm theo năm tháng, ban đầu chỉ là viêm mũi dị ứng tiếp đến là viêm xoang rồi cuối cùng là viêm đa xoang mãn tính. Là người coi trọng sức khỏe nên tôi đã tìm hiểu rất nhiều về các phương pháp chữa bệnh cả đông lẫn tây y. Về tây y tôi rất chịu khó đến khám và điều trị ở bệnh viện Tai mũi họng TW, lần nào ra về cũng là một túi thuốc được các bác sĩ kê đơn sau khi đã mổ xoang hai lần không khỏi. 
CHỮA VÀ ĐIỀU TRỊ BỆNH VIÊM XOANG THÀNH CÔNG BẰNG SINUS PLUS

    Quá nản về một trung tâm đầu ngành của cả nước về tai mũi họng mà không chữa được căn bệnh này ( Cái làm tôi khó chịu là các bác sĩ không nói cho tôi biết là tỉ lệ tái phát sau mổ lên tới trên 90%, nếu biết như vậy tôi đã không mổ - tại sao bác sĩ không trao đổi với bệnh nhân trước những điều như vậy để họ lựa chọn mà khám xong đã chỉ định mổ ngay) Không còn niềm tin vào bệnh viện tôi ra hiệu thuốc mua Thông xoang tán về dùng theo như quảng cáo trên tivi. Uống đến hộp thứ 3 mà không thấy có chuyển biến gì mà cơ thể cứ nóng bừng lên, miệng thì lở loét vì nhiệt, đi vệ sinh thì rất lâu vì bị táo bón. Vì không còn cách nào khác nên tôi cố chịu nhưng chịu đựng đến hộp thứ 5 mà không có tiến triển nên tôi dừng lại. 

    Mất hết niềm tin vào thuốc tây y tôi nghe theo lời mách của mọi người chuyển sang đông y. Từ thuốc đông y của các bác sĩ Trung quốc đến các thầy Lang Mường, mán đủ cả nhưng kết quả cũng chỉ được một thời gian rồi bệnh lại quay trở lại. Sau này khi trao đổi với các chuyên gia ở Hội đông y tôi mới vỡ lẽ ra một điều rằng, sở dĩ những lần uống thuốc đông y của tôi thấy giảm triệu chứng là do thuốc đông y chủ yếu là thuốc bổ giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể nên tạm thời triệt tiêu được viêm xoang trong thời gian uống và khi dừng uống một thời gian bệnh sẽ quay trở lại. Đúng là mình không có chuyên môn nên chằng hiểu được những điều như vậy. 


Niềm tin được đền đáp khi tìm được thuốc Sinus Plus điều trị viêm xoang hiệu quả.

    Thất vọng và chán nản nhưng tôi không bỏ cuộc và dường như thần may mắn đã mỉm cười với tôi. Trong lần họp lớp đại học cũ tôi được cậu bạn cũ giờ công tác bên Bộ y tế chỉ cho một phương thuốc đặc hiệu sau khi chứng kiến những tràng hắt xì hơi của tôi. Nghe tôi kể về căn bệnh viêm xoang cậu bạn cười tủm tỉm rồi lấy mảnh giấy nhỏ ghi mấy chữ bảo đến chỗ này mua về chữa. Đó là lần đầu tiên tôi biết đến sinus plus. Sau nhiều ngày tìm hiểu, hỏi các bác sĩ, dược sĩ chuyên môn tôi quyết định dùng sinus plus. Dùng được 3 ngày tôi thấy triệu chứng giảm rõ rệt, điều mà chưa một phương thuốc nào trước đây tôi dùng có được kết quả như vậy. Càng những ngày sau bệnh tình càng giảm, theo lời khuyên của bác sĩ tôi dùng đến hộp thứ 6 thì bệnh khỏi hẳn. Khỏi phải nói chắc mọi người cũng hiểu tôi vui mừng biết nhường nào khi thoát khỏi những năm tháng chiến đấu với căn bệnh viêm xoang.

Kinh nghiệm điều trị viêm xoang

    Giờ đây khi ngồi viết những dòng này tôi chỉ muốn chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm khi điều trị căn bệnh viêm xoang.
- Tìm hiểu thật kĩ phương pháp điều trị viêm xoang đó có ưu nhược điểm gì, có tác dụng phụ hay không, cơ chế tác dụng của thuốc như nào.
- Trong trường hợp có thể nên hỏi rõ bác sĩ về phương pháp điều trị, tỉ lệ tái phát, chế độ kiêng khem
- Tham khảo thông tin của những người điều trị trước ( tuy nhiên cơ địa và mức độ bệnh của mỗi người là khác nhau nên có thể khỏi với người này nhưng không khỏi với người kia)
- Khi đã quyết định chọn phương pháp nào thì cố gắng kiên trì điều trị theo phương pháp đó để đạt hiệu quả tối đa ( trừ trường hợp gặp tác dụng phụ)
Trên đây là những kinh nghiệm tôi đã thu lượm được sau gần 10 năm dài điều trị căn bệnh viêm xoang. Tôi lập ra blog này trước hết là để cảm ơn tới sinus plus và sau đó là để quý vị có thể hiểu tường tận hơn về các phương pháp điều trị từ đó lựa chọn được phương pháp điều trị phù hợp và hiệu quả.


                                                              Phùng Mạnh Hiển
Phó Giám đốc Trung Tâm Nghiên cứu các vấn đề Xã hội

1 nhận xét: