Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Bệnh viêm xoang lâu năm chữa khỏi không?

Câu hỏi tư vấn:


Tôi là Nguyễn Thị Minh - 47 tuổi, năm tôi 20 tuổi sau khi sinh đứa con đầu lòng thì tôi có những dấu hiệu nghẹt mũi, chảy nước mũi thường xuyên... tình trạng này xảy ra rất nhiều lần trong năm nhất là vào thời điểm mỗi khi mùa Đông tới. Ngày đó tôi cứ nghĩ mình chỉ bị bệnh cảm thông thường và có thể đó là do tác dụng của việc sau sinh không kiêng cữ được. Tình trạng đó kéo dài tới tận hôm nay và kèm theo chứng đau đầu kinh niên. Tôi có tới bệnh viện khám và được chuẩn đoán là mắc bệnh viêm xoang lâu năm. Hầu hết cả xoang trước và xoang sau đều bị viêm. Nghe nói vậy tôi cũng hoang mang nhưng bác sĩ chỉ kê đơn cắt thuốc về uống. Uống được hơn tháng mà tôi không thấy có dấu hiệu biến chuyển tốt. Liệu tôi có phải lên tuyến trên điều trị không thưa bác sĩ chuyên môn. Bệnh viêm xoang lâu năm chữa khỏi không thưa bác sĩ. Giờ tôi rất hoang mang, trước không biết thì thôi chứ giờ biết rồi tôi thấy lo lắng quá. Mong sớm nhận được tư vấn của bác sĩ về tình trạng bệnh này. Tôi xin chân thành cảm ơn.

( Nguyễn Thị Minh _Khánh Hòa )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét