Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Cách trị bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng bằng Thảo dược Doctor Ninh

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm dùng để trị bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng được người sử dụng lựa chọn. Trong đó, thảo dược Doctor Ninh  là sản phẩm thuốc gia truyền có tác dụng điều trị triệt để bệnh viêm mũi dị ứng viêm xoang hiệu quả là một trong số ít loại thuốc được nhiều người quan tâm hơn cả. Sản phẩm này có 2 dạng là dạng thuốc xịt và thuốc uống.

Thảo dược đặc trị viêm xoang Ninh (dạng xịt)

Cách trị bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng bằng Thảo dược Doctor Ninh

Loại thuốc này được bào chế từ 100% thảo dược tự nhiên có tác dụng đặc trị bệnh viêm xoang mãn tính, giúp khắc phục các triệu chứng như nhức đầu, chảy nước mũi, nghẹt mũi, ngứa mũi, điếc mũi,... do viêm xoang gây ra.

Cách dùng:

- Ngày thứ 1: dùng thuốc xịt 4 lần như sau: lần đầu tiên điều trị xịt 3 xịt mỗi bên mũi và 2 lần liên tiếp cách nhau 15 phút. Tra 2 lần tiếp theo cách đều trong ngày.

Ở ngày đầu tiên sử dụng thuốc, người bệnh sẽ có cảm giác bị nhức mũi vì thuốc đang ngấm vào những ổ viêm loét trong khoang mũi do vi khuẩn gây ra. Tuy nhiên, chúng sẽ dần thay thế bởi cảm giác dễ chịu sau 15 giây.

- Ngày thứ 2: cũng xịt thuốc theo liều như ngày 1. Bệnh nhân sẽ không còn cảm giác đau nhức má, hốc mắt, trán và nửa đầu trước.

- Ngày thứ 3-4-5...: liều lượng dùng cố định, tình trạng bệnh sẽ nhanh chóng được cải thiện, các vết thương do vi khuẩn gây ra sẽ mau lành hơn.

Thảo dược đặc trị viêm mũi dị ứng Doctor Ninh (dạng viên uống)

Cách trị bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng bằng Thảo dược Doctor Ninh


Thành phần thảo dược:

Thành phần thuốc chữa viêm xoang Doctor Ninh bao gồm: tân duy, bạch chỉ, cảo biển, phòng phong, tế tân, xuyên khung, thăng ma, cam thảo, thương nhĩ tử, ngũ sắc.

Công dụng:

- Trị dứt điểm hắt hơi và ho nhiều lần trong nhiễm phấn hoa, mùi hương, nấm mốc, thời tiết thay đổi.

- Trị hết chảy nước mũi, nghẹt mũi, ngứa mũi.

- Trị hết ngứa vòm miệng hay cổ họng.

- Hết áp lực xoang mặt.

- Làm tiêu tan và chấm dứt các triệu chứng khó chịu khác do viêm mũi dị ứng gây ra.

- Hỗ trợ điều trị hen, xuyễn (giảm 60-70% bệnh).

Cách sử dụng và liệu trình điều trị viêm mũi dị ứng bằng thảo dược Doctor Ninh:

Liều dùng: mỗi ngày dùng 3 gói sau mỗi bữa ăn, uống nhiều nước.

Liệu trình: với trường hợp người bệnh viêm mũi dị ứng dưới 1 năm thì dùng khoảng 1 hộp là khỏi, còn với trường hợp bệnh nặng (trên 1 năm trở lên) thì dùng khoảng 3 hộp.

Thảo dược đặc trị bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng Doctor Ninh có nguồn gốc thảo dược nên rất an toàn khi sử dụng. Người bệnh cần kiên trì áp dụng kết hợp với việc phòng ngừa và ngăn chặn bệnh bằng chế độ ăn uống hợp lý, bảo vệ kỹ càng cho mũi,... sẽ có thể nhanh chóng thoát khỏi căn bệnh này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét