Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Tinh dầu trị viêm xoang Rosabela dùng có tốt không?

Xin hỏi,


Tinh dầu trị viêm xoang Rosabela dùng có tốt không?Tôi năm nay 36 tuổi, bị bệnh viêm xoang đã 2 năm nay. Tôi có đi khám bác sĩ và được kê đơn thuốc sử dụng. Kèm theo đó, bác sĩ có khuyên và hướng dẫn điều trị tại nhà bằng một số bài thuốc, xông hơi bằng tinh dầu cũng như thực hiện một số thói quen trong sinh hoạt có lợi cho việc hỗ trợ điều trị bệnh. Vì thế, tôi đã áp dụng thực hiện theo một số cách trị bệnh viêm xoang bằng tỏi và tự chế một số loại tinh dầu để sử dụng. Theo đó, tôi thường xuyên chế tinh dầu bạc hà, dùng tinh dầu hương thảo để xịt. Tuy nhiên, tất cả các cách tôi dùng chỉ có hiệu nghiệm ngay lúc đó mà không có tác dụng lâu dài. gần đây tôi vô tình đạo báo và có thấy giới thiệu về một sản phẩm tinh dầu trị viêm xoang Rosabela.

Thấy quảng cáo nói loại tinh dầu này dùng để xông hơi có tác dụng làm loãng chất tiết dịch, làm mềm vảy mũi, cung cấp độ ẩm cho niêm mạc mũi bị khô, giúp dẫn lưu xoang được tốt hơn, giảm nhanh triệu chứng nghẹt mũi. Hơn nữa việc sử dụng lại tiện lợi và an toàn. Không biết, sản phẩm có thực sự hiệu quả như vậy không. Tinh dầu có dùng cho điều trị viêm xoang hiệu quả lâu dài và an toàn thật không. Thông qua đây tôi hy vọng những ai đã sử dụng loại tinh dầu này và thấy hiệu quả ra sao thì chia sẻ giùm để tôi được biết với. Cảm ơn mọi người rất nhiều!

Độc giả: Hoàng Mai - Vĩnh Phúc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét